LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 กันยายน 2563 : 10:50 น.

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก ARROW เพื่อการผลิตหน้ากากผ้า COLLAGEN ทุกครั้งที่ใส่ให้ความชุ่มชี้นแก่ผิว

ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ARROW ที่ได้พัฒนาปรับปรุงและนำนวัตกรรมเส้นใยเนื้อผ้า เพื่อการผลิต “หน้ากากผ้า COLLAGEN” ทุกครั้งที่ใส่ให้ความชุ่มชี่นแก่ผิว จึงให้คุณสมบัติอันโดดเด่น

ด้านนอก : กันการซึมของน้ำ สามารถสะท้อนหยดน้ำที่อาจมีเชื้อโรคปนเปื้อน

ด้านใน : ผสาน COLLAGEN ซึ่งเป็นนวัตกรรมเส้นใยเนื้อผ้า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นแก่ผิว กำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ช่วยดูแลถนอมสุขภาพของผิวพรรณ ลดการระคายเคืองบริเวณที่หน้ากากปิดคลุม

“ARROW หน้ากากผ้า COLLAGEN” ทุกครั้งที่ใส่ให้ความชุ่มชี่นแก่ผิว ยังมาพร้อมคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี สดชื่น เย็นสบาย หายใจสะดวก ช่วยป้องกันการกระจาย จากการไอหรือจาม ป้องกันรังสี UV ในรูปแบบ 3D มีโครงลวดให้ปรับรับกับจมูก สามารถถอดมาคล้องคอได้ ใช้งานสะดวก อีกทั้งยังสามารถซักได้มากกว่า 30 ครั้ง และนำกลับมาใช้ซ้ำได้ จำหน่ายราคาชิ้นละ 139 บาท รับฟรี !!! สายคล้องคอ

สินค้าจำหน่ายมีที่ : https://bit.ly/3kFFBOn

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ