LIFESTYLE

23 ธันวาคม 2563 : 15:12 น.

Coach แนะนำ Perry คอลเลคชั่นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะถึงนี้!

Perry เป็นชื่อของถนนที่เงียบสงบใน West Village ของนิวยอร์กนาฬิกาคอลเล็คชั่นนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงความเป็นสาวแฟชั่น ที่มีความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยม แอบแฝงไปด้วยความโดดเด่นบนหน้าปัดประดับด้วย Swarovski Crystal พร้อมรูปดาวระยิบระยับ ทำให้คุณนึกถึงเทศกาลฉลองความสุขทุกครั้งที่สวมใส่!

มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Rose gold Glitter  Dial, Navy Sunray Dial, Grey Sunray Dial พร้อมสาย stainless steel ขนาดหน้าปัด 36 mm ให้คุณมีลุคที่ดูหรูหรากว่าใครๆ สามารถเลือกชมสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่ shopee , lazada , central online , robinson online

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ