LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ธันวาคม 2563 : 10:05 น.

Patio at Emquartier ร้านอร่อยสไตล์ Home Kitchen ที่รังสรรค์สารพันเมนูอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ทุกมื้อของคุณเป็นมื้อที่มีแต่ความประทับใจ

เรื่องและภาพ : วารุณี มณีคำ

หากพูดถึงความอร่อยในมื้ออาหารเราอาจมีประสบการณ์ได้บ่อยๆ แต่หากอยากได้มื้ออาหารที่อร่อยแถมท้ายด้วยความรู้สึกประทับใจ แนะนำให้มาที่ร้าน Patio at Emquartier (พาทิโอ แอท เอ็มควอเทียร์) ร้านที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานในเอ็มควอเทียร์ ที่มาในสไตล์ Home Kitchen ครบครันความอร่อยทั้งในรูปแบบ Bistro / Bakery / Coffee และอาหารไทยที่ถูกยกระดับให้น่าสนใจด้วยวัตถุดิบที่พรีเมี่ยมขึ้น   ในบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ดูเรียบง่ายแต่อบอุ่น

ด้านเมนูความอร่อย ขึ้นชื่อว่า Patio ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครบครันทั้ง Appetizer, Soup, Pasta, Pizza, Rice & Noodle, Main Course ตบท้ายด้วยของหวานอีกเพียบ เริ่มกันที่ Caramelized pumpkin & pickled beetroot salad เมนูแนะนำที่อยากให้ลอง อิ่มเอมกับรสชาติและรสสัมผัสที่อร่อยลงตัวด้วยความหวานและฉ่ำของเนื้อฟักทองจากการ Caramelize เติมความเฟรชด้วยวัตถุดิบ Organic ที่หลากหลาย ทั้งบีทรูท ทับทิมอินเดีย เมล็ดฟักทอง ผักสลัดสดๆ พร้อมน้ำสลัดผสมวาซาบิสูตรพิเศษเฉพาะของ Patio

ต่อด้วยความอร่อยสุดขีดที่คนรักชีสต้องติดใจของ Quesadilla truffle เมนูเคซะธียาแป้งเหนียวนุ่มสอดไส้ชีสฟอนทีน่าเยิ้มๆ เข้มข้นเต็มคำ ผสมผสานกับทรัฟเฟิลส่งกลิ่นหอมเย้ายวน เสิร์ฟคู่กับโตเมโต้ซัลซ่าสูตรพิเศษ ทานตอนย่างมาร้อนๆ เสิร์ฟมาใหม่ๆ ให้ 10 เต็ม 10

เอาใจคนรักของทอดด้วยเมนู Fish & chips สัมผัสความกรอบนอกนุ่มในของเนื้อปลากะพงที่เลี้ยงแบบธรรมชาติ นำไปฟิลเลย์แล้วทอดจนแป้งกรอบ แต่เนื้อปลาด้านในยังนุ่มชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมเฟรนซ์ฟรายส์ทอดกรอบกินเพลิดๆ และทาร์ทาร์ซอสรสเด็ด ตามมาด้วยซูกีนี่ไบท์ Zucchini bites with garlic aioli ปลาหมึกทอดกรอบ Crispy fried calamari with tartar sauce และปีกไก่ทอดหาดใหญ่ Southern Crispy Chicken Wings

จัดหนักกับเมนู Sticky barbecue pork ribs ซี่โครงหมูบาร์บีคิวเนื้อนุ่มชุ่มซอส กลิ่นหอมมาก เสิร์ฟพร้อมหัวหอมทอดและข้าวโพด ถัดมาเป็น Wagyu rump café de Paris เนื้อวากิวรัมพ์นุ่มแทบละลายในปาก ทานคู่กับซอสคาเฟ่เดอปารีส ซอสเนยกระเทียมที่รสเข้มข้นเข้ากันเป็นอย่างดี เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ให้เพลิดเพลินกับเมนูรับวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างลงตัว

คนรักเส้นแนะนำเมนูพาสต้าแบบไม่เลี่ยนอย่าง คาเปลินี่ปูนิ่มและเนื้อปูคั่วพริกกระเทียม และคาเปลินี่ล็อบสเตอร์ผัดพริกกระเทียมสด สองเมนูพาสต้ารสค่อนข้างจัดจ้าน ทานได้บ่อยๆ ไม่มีเบื่อ

ส่วนใครที่ชื่นชอบรสชาติอาหารไทย Patio at Emquartier มีเมนูคุ้นเคยที่อัพเกรดความอร่อยด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม อาทิ ข้าวผัดกะเพราะเนื้อวากิวและไข่ดาวเยิ้มๆ เมนูขายดีจากสาขา Patio at Twenty-Six ที่ลูกค้าถามหา บะหมี่ล็อบสเตอร์ผัดพริกไทยดำ ข้าวผัดกากหมูปลาแซลมอน ข้าวขาหมูเยอรมันทอดกรอบผัดพริกขี้หนูสด และข้าวผักปูคั่วพริกเกลือ

ปิดท้ายมื้อแห่งความอร่อยด้วยเครื่องดื่มที่มีทั้งชา กาแฟ อิตาเลียนโซดา และเมนูของหวานที่ใครต่อใครก็หลงใหลในความเนียนนุ่มและรสชาติแสนอร่อยกับเมนู Crepe Suzette เครปเนื้อเนียนนุ่มแป้งบาง ราดด้วยซอสส้มชุ่มๆ ได้รสหวานซ่อนเปรี้ยว กินคู่กับไอศกรีมวานิลลา และเมนูของหวาน เค้ก เบอเกอรี่อีกมากมาย

มาทำให้ทุกมื้อของคุณเป็นมื้อที่มีแต่ความประทับใจ ได้ที่ พาทิโอ แอท เอ็มควอเทียร์ (Patio at Emquartier) อยู่ที่เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 ตึกเฮลิกซ์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. สอบถามโทร. 02–003–6124 เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/patiobkk และ email : patio_emq@snpfood.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ