LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2562 : 10:00 น.

MESHIMA LABO แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติจากสวิส เปิดตัว MESHIMA LABO FACE MASK นวัตกรรมใหม่จากห้องวิจัยสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับไฮเอนด์ ด้วยสารสกัดพิเศษจาก “เห็ดพิมาน” ครั้งแรกในไทย

​MESHIMA LABO (มิชิม่า ลาโบ) แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานเปิดตัว MESHIMA LABO FACE MASK (มิชิม่าลาโบ เฟส มาส์ก) นวัตกรรมใหม่จากห้องวิจัยสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับไฮเอนด์

โดดเด่นด้วยสารสกัดพิเศษจาก “เห็ดพิมาน” ที่สุดแห่งศาสตร์ของการบำรุงผิวขั้นสูง ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยมหาวิยาลัยชั้นนำในภาคพื้นเอเชีย พร้อมด้วยศูนย์วิจัยพัฒนา Amazing Grace Health Product จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในโลกที่มีการนำสารสกัดจากเห็ดพิมานมาใช้ในวงการสกินแคร์ ด้วยประสบการณ์และผลงานวิจัยอย่างลึกซึ้งมากกว่า 20 ปี

สารสกัดเห็ดชนิดนี้มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ปรับสมดุลการสร้างเม็ดสีผิว เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับของผิว ทำให้ผิวหน้าสว่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง และช่วยลดการอักเสบของผิว อีกทั้งยังมีกรดอะมิโน รวมถึงกรดนิวคลิอิกที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในกระบวนการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิว เพื่อผิวใหม่ที่สดใสและสุขภาพดี

​MESHIMA LABO FACE MASK ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผิวหน้าของคุณแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ด้วยสูตรพิเศษเพิ่มความกระชับยืดหยุ่น ชุ่มชื้นล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยป้องกันและชะลอวัย อันเนื่องมาจากผิวถูกทําร้ายทุกวันโดยมลภาวะ สิ่งแวดล้อม การผสมผสานและการส่งต่อสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นสูงสุด ให้ซึมซาบสู่ระดับเซลล์ จึงช่วยเผยผิวใหม่ที่สดใสหลังการใช้ทุกครั้ง

นอกจากเห็ดพิมานแล้วยังมีส่วนผสมรองจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

- สารสกัดจากฟักทอง ที่มีเบต้าแคโรทีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินมากมายที่ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนให้ผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกไป

- สารสกัดจากใบเซสตรัม ลาติโฟเลียม ที่เน้นเติมความชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคืองผิวจากแสงแดด ความร้อนต่างๆ ลดการอักเสบ และทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย

- สารสกัดจากว่านหางจระเข้ รักษาระดับความชุ่มชื้นในผิว และฟื้นฟูผิวแห้งกร้านที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย

- สารสกัดจากแบคทีเรียใต้ท้องทะเลลึก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน

- แพนทีนอล บี5 ที่ได้มาจากวิตามินบี 5 ช่วยล็อกความชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด

- คอลลาเจน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น กระชับผิวให้ดูเต่งตึง

- โซเดียมอะนิเสด สารสกัดจากต้นเฟนเนล ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน ให้ผิวหน้าดูกระชับ อ่อนเยาว์

- โซเดียมไฮยารูโรเนต ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เพราะมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดี ให้ผิวดูยืดหยุ่น

​MESHIMA LABO FACE MASK มีทั้งหมด 3 สูตร สีชมพู White Mask (แผ่นละ 390 /กล่อง 3 แผ่น 990 บาท) สีเทา Charcoal Mask (แผ่นละ 490 /กล่อง 3 แผ่น 1,090 บาท) และ Charcoal Mask แบบ 3 ชิ้น (1,290 บาท)

พบกับนวัตกรรมแผ่นมาส์กหน้า MESHIMA LABO FACE MASK (มิชิม่า ลาโบ เฟส มาส์ก) ได้แล้ววันนี้ ที่ : Website : https://meshimalabo.com/

Facebook : https://www.facebook.com/meshimalabo/

Instagram : @meshimalabo

Line ID : @meshimalabo

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ