LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 กรกฎาคม 2563 : 16:00 น.

‘นอร์ส รีพับบลิค’ ชวนเปลี่ยนมุมทำงาน ปรับไลฟ์สต์รับ new normal เปิดตัว ‘วิทร้า’ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากสวิตเซอร์แลนด์

ที่สุดของพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ Norse Republics (นอร์ส รีพับบลิค) ชวนเปลี่ยนมุมทำงาน สร้าง แรงบันดาลใจ ตอบรับชีวิตวิถีใหม่หรือ New Normal จัดงาน “Be Inspired in the new normal” (บี อินสไปร์ อิน เดอะ นิว นอร์มอล) เปิดตัวโชว์รูม Vitra (วิทร้า) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดยูนีคดีไซน์ล้ำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยล้ำสมัยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นที่ออฟฟิศหรือห้องทำงานที่บ้าน ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ณ นอร์ส รีพับบลิค ไลฟ์ สเปซ โซลูชั่น ซอยสมคิด

งานนี้ วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเองพร้อมกล่าวว่า “วิทร้า เป็นแบรนด์ดังที่ได้ความนิยมและมียอดขายสูงสุดในยุโรป ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับคุณภาพและเทคนิคการผลิตขั้นสูง โดยเป็นผลงานโมเดิร์นดีไซน์ที่มีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันของคนร่วมสมัย มีการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในด้านเทคโนโลยีควบคู่ไปกับงานฝีมือ ทำให้แบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในระดับครัวเรือนไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางของโปรเจคยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่สนามบินดูไบ, พิพิธภัณฑ์ Museum of Modern Art (พิพิธภัณฑ์โมเดิร์นอาร์ต) ที่นิวยอร์ก, พิพิธภัณฑ์ Tate Modern (เทต โมเดิร์น) ที่ลอนดอน, สำนักงานใหญ่ของ Fendi (เฟนดิ) ที่โรม หรือสำนักงานใหญ่ของ Amorepacific (อมอร์แปซิฟิค) ที่โซล เป็นต้น ทาง นอร์ส รีพับบลิค จึงเชื่อมั่นว่า วิทร้า จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคนี้ที่กำลังมองหาหรืออยากปรับเปลี่ยนมุมที่นั่งทำงานประจำ ให้มีกำลังใจทำงานได้ตลอดทั้งวัน”

โชว์รูม วิทร้า เป็นส่วนขยายสุดเท่ของ นอร์ส รีพับบลิค ไลฟ์ สเปซ โซลูชั่น ในซอยสมคิด กินพื้นที่บนชั้น 2 กว้างกว่า 230 ตารางเมตร อันเป็นที่ตั้งของออฟฟิศ นอร์ส รีพับบลิค ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ผ่านการตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Office (ไลฟ์ ออฟฟิศ) ที่แตกต่างไปจากโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป เพื่อให้เป็นพื้นที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ โดยพื้นที่ทั้งหมดถูกจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในสำนักงาน พรีเซ็นต์ความเป็น วิทร้า ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ท่ามกลางบรรยากาศโล่งกว้าง ฝ้าเพดานสูง ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับบรรยากาศภายในโชว์รูม พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจกบานใหญ่เข้ามา ร้านจึงสวยงามมีมิติ แต่ให้ความรู้สึกสงบ สบายๆ เรียบง่ายแบบเป็นกันเอง

ทางด้านสาวแฟชั่นอย่าง พราว-อรณิชา กรินชัย ได้เผยไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ของตัวเองว่า “ตอนนี้พราวกำลังทำออฟฟิศใหม่อยู่ซึ่งจะเป็นห้องทำงานของตัวเองด้วย หลักๆ พราวจะเลือกเฟอร์นิเจอร์จากความชอบก่อน เน้นตกแต่งสไตล์มินิมอล อย่างพวกตู้ โต๊ะ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆ จะเป็นสีขาวเรียบๆ มีบางชิ้นอย่างเก้าอี้ จะเน้นเลือกให้มีสีสันเพื่อให้ตัดกันกับผนังห้องสีขาว อีกทั้งด้วยการทำงานตอนนี้เหมือนเราปรับให้เข้ากับนิว นอร์มอล จากปกติที่ทำงานนอกบ้านตลอด ตอนนี้ก็เริ่มมีการจัดมุมทำงานสร้างบรรยากาศภายในบ้าน เพื่อทำให้รู้สึกน่าอยู่ขึ้น และเพิ่มเติมความสดใสให้กับบ้านด้วยแจกันที่หาดอกไม้สดมาประดับเพื่อทำให้บ้านมีองค์ประกอบที่หลากหลายขึ้นค่ะ”

มาถึงที่หนุ่ม ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ เผยไอเท็มชิ้นโปรดที่ชื่นชอบในช่วงนี้ให้ฟังว่า “ผมเป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นสีๆอยู่แล้ว อย่างในช่วงที่ผ่านมามีโอกาสได้อยู่บ้านมากขึ้น เลยสนุกกับการได้หาของมาตกแต่งบ้าน อาทิ เก้าอี้ดีไซน์ที่แปลกตาไม่เหมือนใคร อาจจะเลือกสีสดๆ เพื่อทำให้เกิดมุมเด่นภายในบ้านอย่างสีเหลือง ก็สามารถเพิ่มสีสันให้กับบ้านได้อย่างลงตัว และที่สำคัญยังเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศที่บ้านของผมที่เป็นโทนสีไม้และสีขาวอีกด้วยครับ”

ปิดท้ายที่สาวมากความสามารถ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา เผยว่า “คงต้องยอมรับว่าปัจจุบันเราใช้ชีวิตแบบ นิว นอร์มอลกันมากขึ้น จากปกติต้องออกไปทำงานนอกบ้านก็เปลี่ยนมาเป็นใช้เวลาอยู่ในบ้านซะส่วนใหญ่ ปกติตัวฟ้าเองเป็นคนชอบอยู่บ้านจึงไม่ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองมากนัก จึงให้เวลาในการตกแต่งบ้านมากขึ้น โดยจะเลือกของตกแต่งบ้านที่สามารถนำมาปรับใช้ให้เข้ากับการทำงานในยุคนี้ อย่างเก้าอี้เล้านจ์ ที่มีรูปทรงที่โค้งตามสรีระของร่างกายและมีความแข็งแรงเหมาะสำหรับการนั่งทำงานแบบสบายๆ หรือจะใช้ในวันพักผ่อนก็ได้เช่นกัน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์เพียงหนึ่งชิ้นแต่ก็สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างสร้างสรรค์อีกด้วยค่ะ” สาวฟ้ากล่าวปิดท้าย 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ มาร่วมงานด้วย

สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใคร ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Vitra ซอยสมคิด เปิดทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. และวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00-19.00 น. โทร. 02-015-4164 หรือรับคำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญจากนอร์ส รีพับบลิค ได้ทาง Line Official @norse_republics คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ