LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 มกราคม 2562 : 16:30 น.

เกษรวิลเลจ ฉลองเทศกาลปีใหม่ให้เต็มอิ่มกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในแคมเปญ “GAYSORN CHINESE NEW YEAR 2019”

เกษรวิลเลจ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีใหม่ กับคอนเซ็ปต์ RETREAT ๏ EAT ๏ ART เต็มอิ่มกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในแคมเปญ “GAYSORN CHINESE NEW YEAR 2019” ตั้งแต่วันที่ 1–18 กุมภาพันธ์ ศกนี้ 

เกษรวิลเลจ (GAYSORN VILLAGE) ไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจใจกลางกรุงแห่งแรกของไทยในฐานะ อาร์ตคิวเรเตอร์ผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะอันเปี่ยมด้วยรสนิยม นำโดย กรกฎ ศรีวิกรม์ กรรมการบริหาร และ จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด เกษรวิลเลจ จัดงาน “GAYSORN CHINESE NEW YEAR 2019” ยิ่งใหญ่ประเดิมศักราชใหม่กับการเฉลิมฉลองสีสันเทศกาลตรุษจีนที่ได้เนรมิตแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ให้สุขล้นรับปีใหม่กันก่อนใคร

ภายใต้คอนเซ็ปต์ RETREAT ๏ EAT ๏ ART ส่งมอบความสุขเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลมงคลกับโปรโมชั่นตัวเลขนำโชค ช้อปครบ 800 บาท รับฟรีซองอั่งเปาดีไซน์สวย ครบ 8,000 บาทขึ้นไป รับฟรีถุงผ้ารักษ์โลก และไฮไลท์สุดพิเศษ ช้อปครบ 80,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับ “อั่งเปานำโชค” เพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย

RETREAT

ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับหลายหลายแบรนด์ความงามชั้นนำระดับ พรีเมี่ยม ที่เกษรวิลเลจคัดสรรมาให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เลือกช้อปไอเทมชิ้นโปรดอย่างจุใจ อาทิ JURLIQUE (เจอร์ลีค) LA VIE DETOX & WELLNESS CENTER (ลา วี ดีท็อกซ์ แอนด์ เวลเนส เซ็นเตอร์) ศูนย์สุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย เน้นเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากภายใน มอบของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วยโปรแกรม Total Relaxation Massage หรือการนวดตัวด้วยน้ำมันอโรม่า โดยใช้เครื่อง Radio Frequency เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดเมื่อย รวมถึงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ในราคาสุดพิเศษเพียง 2,800 บาท, MUNIQUE BY MURAD (มิวนีค บาย มิวราด) สถาบันดูแลสุขภาพผิวแบบบูรณาการ นำเสนอทรีทเม้นท์ Energy Recharge คืนพลังให้กับหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยลดทอนความเหนื่อยล้าและความเครียดสะสม เพิ่มการหมุนเวียนของเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงศีรษะด้วยผลิตภัณฑ์สกัดจากน้ำมัน Argan Oil บริสุทธิ์ ผสานด้วยเทคนิคการนวดตามแบบฉบับของมิวนีคคลับ ในราคา 3,640 บาท นอกจากนี้ ยังร่วมด้วยโปรโมชั่นของบิวตี้แบรนด์ชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ PAÑPURI (ปัญญ์ปุริ), THANN (ธัญ) ฯลฯ

EAT

ได้เวลาเอ็นจอยอีทติ้งต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันบ้าง ลิ้มรสความอร่อยที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายตะวันออกกับสารพันเมนูมงคลหลากสไตล์ อาทิ 1823 TEA LOUNGE by Ronnefeldt  KUB KAO’ KUB PLA (กับข้าว’ กับปลา)  Ginza Tenharu (กินซ่า เทนฮารุ)  ERIC KAYSER (เอริค ไคเซอร์)

ที่ขาดไม่ได้อีกร้านต้องยกให้ XINN TIEN DI (ซิน เทียน ตี้) เลือกเสิร์ฟความอิ่มอร่อยสุขภาพดีด้วย 8 เมนูเสริมมงคล เริ่มต้นที่ “นึ่งสมปรารถนา” คัดสรรปลาเก๋าตัวโตสดหวานตามธรรมชาติ แหล่งโปรตีนชั้นดีที่เปรียบดั่งความอุดมสมบูรณ์ “ผัดอายุมั่นขวัญยืน” เป๋าฮื้อผัดหมี่ซั่ว ช่วยต้านมะเร็ง ดุจคำอวยพรให้อายุยืนยาว และรวยโชคลาภในจานเดียว “ซุปราบรื่นโชคดี” ซุปหอยสังข์หมูตุ๋นกับเครื่องตุ๋นยาจีน เสริมมงคลชีวิตในเรื่องสุขภาพ “เจี๋ยนมั่งมีค้าขาย” หน่อไม้ทะเลเจี๋ยนคะน้าฮ่องกง สื่อถึงความร่ำรวย มีเงินมีทองใช้ “ผัดผักรวมมิตรสุขสบาย” ให้ความหมายเป็นมงคลด้านความร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง “เป็ดอิ่มหนำสำราญ” เสริมความอุดมสมบูรณ์ “กุ้งมังกรนำพาบารมี” เสิร์ฟลาภยศตำแหน่งที่เฝ้าปรารถนา ปิดท้ายด้วย “หวานร่มเย็น” โอนีแปะก๊วย อำนวยอวยชัยให้มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง และเกื้อหนุนกันให้เจริญรุ่งเรือง สามารถอิ่มอร่อยกับเซ็ต 8 เมนูพิเศษฉลองตรุษจีนได้ ในราคา 8,900 บาท 

ART

เชิญชวนเหล่านักช้อปมาเติมเต็มเทศกาลเฉลิมฉลองไปกับอีกหนึ่งแอคทิวิตี้ไฮไลท์ ร่วมดื่มด่ำผลงานศิลป์อันสะท้อนคุณค่าและการสร้างสรรค์ผ่านงานนิทรรศการศิลปะในแบบฉบับของ “ยูน” ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินชาวไทยชื่อดัง ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองและมีผลงานการวาดภาพประกอบร่วมกับ แบรนด์ดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์

โดย “ยูน” สามารถนำเสนอเรื่องราวอันตอบโจทย์ความเป็น Retail Theater ของเกษรวิลเลจผ่านการตกแต่งที่สวยงาม มาพร้อมลายเส้นเฉพาะตัวเผยเสน่ห์แห่งการผสาน 2 วัฒนธรรมไทย–จีนได้อย่างน่าสนใจ โดยให้เกียรติร่วมแต่งแต้มสีสันต้อนรับเทศกาลตรุษจีนให้ เกษรวิลเลจเป็นครั้งแรก ในชื่อ “Only For You” กับคอนเซ็ปต์ “The Meadows Universe” ผลงานที่เจ้าตัวรังสรรค์ขึ้นจากเรื่องราวครอบครัว ความรัก และการขอพร ซึ่งเธอมองว่าการที่คนเราขอพรเปรียบเสมือนแรงขับเคลื่อนและความฝันที่มีพลังต่อชีวิตจริง อีกทั้งความประทับใจที่มีให้กับหนังสือเล่มดังของ จิมมี่ เลี่ยว (Jimmy Liao) นักเขียนและนักวาดภาพระดับโลกชาวไต้หวัน ซึ่งเขียนประโยคหนึ่งไว้อย่างน่าอ่านว่า “มนุษย์งดงามด้วยความฝัน”

กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้นิทรรศการศิลปะเดี่ยว ดั่งสวนดอกไม้ที่เบ่งบานในหัวใจ โดยบอกเล่าแทนความรู้สึกภายในใจต่างๆ ถึงเรื่องราวการดูแลเอาใจใส่สวนและดอกไม้ให้เจริญเติบโตงดงามตลอดไป ซึ่งนอกจากได้จัดแสดงผลงาน ดังกล่าวไว้ ณ The Galerie ชั้น G เกษรเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม–31 มีนาคม 2562

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าสัตว์ตัวแทนแห่งความโชคดีเพื่อประดับตกแต่งไว้ทั่วทั้งเกษรวิลเลจ อาทิ ฝูงปลาเงินปลาทอง ลิง ผึ้ง สิงโต โดดเด่นไม่แพ้กันด้วย The Moon Room ที่ออกแบบเป็นทรงแชนเดอเลียร์ขนาดยักษ์ บอกเล่าเรื่องราวการขอพรจากพระจันทร์ โดยมีกลุ่ม ผีเสื้อ ตัวแทนแห่งโชคชะตา และเสือดาว ที่มีพละกำลังแข็งแกร่งดึงพระจันทร์ลงมาให้เราได้ขอพรใกล้ๆ อลังการที่สุดบริเวณ Gaysorn Atrium ที่ตกแต่งด้วยธงสีรุ้ง ซึ่งเป็นตัวแทนของแสงอาทิตย์ สื่อถึงวันใหม่และพลังแห่งโชคลาภของชาวจีนกับธีม The Sun Room โดยมี ม้า สีขาวรูปร่างสง่างามชื่อ “Phoebus” อาศัยอยู่ เป็นตัวแทนของความหวังจากพระอาทิตย์ที่จะมอบพลังด้านบวกในการใช้ชีวิต และทำให้สวนดอกไม้ในหัวใจของเราเบ่งบานได้ในที่สุด 

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างครบรส ไปกับ “GAYSORN CHINESE NEW YEAR 2019” ใน คอนเซ็ปต์ RETREAT ๏ EAT ๏ ART ตั้งแต่วันที่ 1–18 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ เกษรวิลเลจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GaysornVillage/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ